วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขายอะไรดี ขายขนมตลาดนัด อาชีพลงทุนไม่มากแต่กำไรดี



ขายอะไรดี ในวันนี้จะมาแนะนำเมนูขนมขายดีในตลาดนัด ซึ่งหากใครมีไอเดียประยุกต์หรือเห็นแล้วอยากขายบ้างก็สามารถเลือกประกอบอาชีพกันได้เลย เพราะบางทีตลาดนัดบางแห่งก็ยังไม่มีขนมเหล่านี้วางขายอยู่ การลองเข้าไปตอบโจทย์ลูกค้าก็น่าจะสามารถสร้างรายได้เสริมได้ สำหรับข้อดีในการขายขนมตลาดนัดก็คือ สามารถขายได้หลายๆที่ในวันเดียว ขายหลังเลิกงานได้ การลงทุนนั้นก็ไม่มาก รายได้ก็ดี ซึ่งหากใครอยากได้แนวทางขายขนมตลาดนัดดีๆละก็ลองเลือกดูไปทำขายกันเลย

เมนูขายอะไรดี ขายขนมตลาดนัดที่น่าสนใจ

1. ขายอะไรดี ขายเค้ก 3 ชิ้น 100 บาท

การขายเค้กรูปแบบนี้กำลังฮิตมาก เพราะขายง่ายขายดี ซึ่งหากใครชอบก็สามารถ ลงมือ ลงทุนได้เลย แต่หากใครไม่อยากลงมือเองก็สามารถซื้อมาขายต่อได้ ราคาส่งเค้กธรรมดา 1 วงเฉลี่ย 250 – 300 บาท เค้ก 1 วงมีจะมีเค้ก 10 ชิ้น ต้นทุนเค้กต่อ 1 ชิ้นเฉลี่ย 25-30 บาท กำไรเค้ก 1 ชิ้นก็เฉลี่ย 5-10 บาท หากคิดเป็นวงก็จะได้กำไรวงละ 50-100 บาท
หมายเหตุ – ถ้าเป็นเครปเค้กก็จะส่งราคาวงละ 300 ขึ้นไปซึ่งผู้ขายสามารถขายในราคา 40 บาทได้
ขายขนมตลาดนัด
ขายขนมตลาดนัด

2. ขายอะไรดี ขายขนมไทย

ถึงแม้ขนมไทยอาจจะดูโบราณแต่แน่นอนว่าคนไทยก็ยังติดใจชอบการอยู่ การเลือกขายขนมไทย ก็น่าสนใจไม่เบาเลย แต่การจะขายให้ได้ดีนั้นก็ควรเลือก ขนมไทย ที่หวานพอดี ทำสดใหม่ทุกวัน การขายขนมไทย นั้นก็ไม่ได้ยากเพราะสามารถซื้อมาขายต่อก็ได้ รูปแบบบนี้ก็สามารถกำไรเหมือนกัน ขนมไทยขายออกง่ายๆก็จะเป็น ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง ขนมชั้น ขนมเปียกปูน ฯลฯ
ขายขนมตลาดนัด
ขายขนมตลาดนัด

3. ขายอะไรดี ขายขนมหวาน

ที่แนะนำเมนูนี้ก็มาจากคนไทยนั้นหลังจากกินข้าวแล้วก็ต้องกินขนมหวานตาม หากใครมีฝีมือหรือชื่นชอบอยู่แล้ว การทำขนมหวานขายก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เมนูที่ทำขายก็จะมี ลอดช่อง เฉาก๊วย ต้มถั่วดำ ข้าวเหนียวเปียกลำไย ขนมสาคู วุ้น เต้าส่วน แกงบวช บัวลอย ถั่วเขียวต้มน้ำตาล กล้วยบวชชี ฯลฯ
ขายขนมตลาดนัด
ขายขนมตลาดนัด

4. ขายอะไรดี ขายขนมไข่

เมนูนี้เป็นเมนูที่ทำได้ไม่ยากเพราะมีส่วนผสมหลักๆแค่แป้ง น้ำตาล ไข่ไก่ ลงทุนน้อย ขายง่ายอีกด้วยเพราะเป็นขนมทานเล่นที่นิยมมานานแล้ว
ขายขนมตลาดนัด
ขายขนมตลาดนัด

5. ขายอะไรดี ขายขนมปัง แซนวิช

เมนูนี้น่าจะขายได้ดีเลยเพราะขนมปังสามารถเป็นอาหารรองท้องได้ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้าที่สามารถกินกับกาแฟ ชาได้ หรือจะเป็นช่วงบ่ายหลังจากกินข้าว หรือจะเป็นช่วงดึกที่หิวก็สามารถกินได้ซึ่งผู้ประกอบการคนไหนขายขนมปังมีคุณภาพราคาไม่แพง แน่นอนเลยว่าจะประสบความสำเร็จกับอาชีพขายขนมปัง ทั้งนี้หากใครไม่อยากทำเองก็สามารถรับมาขายสร้างกำไรได้เช่นกัน ชนิดของของขนมปังก็มีตั้งแต่ ขนมปังสอดไส้สังขยา ช็อคโกแลต ขนมปังปิ้งทาแยม ขนมปังกรอบ ครัวซองต์ โดนัท
ขายขนมตลาดนัด
ขายขนมตลาดนัด

6. ขายอะไรดี ขายขนมเบื้อง

สุดท้ายนี้ขายอะไรดี ขายขนมตลาดนัดก็จะมาแนะนำขนมเบื้องขนมชนิดนี้ เป็นขนมที่ขายง่ายมาก เพราะราคาต่อชิ้นอยู่ที่ 2 บาทเท่านั้น ซึ่งก็จะเป็นจุดให้ลูกค้าสนใจอย่างมาก ขนมชนิดนี้นอกจากจะขายง่ายสร้างกำไรดีแล้วยังจะทำง่ายอีกด้วยเพราะเคเทแป้งลงไปตามด้วยครีมใส่ตามด้วยฝอยทองหรือใส้เค็มก็เป้นอันว่าเสร็จ
ขายขนมตลาดนัด
ขายขนมตลาดนัด

ทั้งนี้เมนูขายขนมตลาดนัดยังมีให้ผู้ประกอบการเลือกอย่างมากมายเพียงแต่การทำนั้นอยากให้ดูก่อนว่าตลาดนัดนั้นมีคู่แข่งในสิ่งที่เราจะทำเยอะหรือป่าว หากเยอะเราก็ควรเลือกไปขายตลาดอื่นๆหรือ ทำอย่างอื่นขายที่ไม่ซ้ำใครจะขายได้ง่ายกว่า โดยสิ่งที่สำคัญในการทำให้ประสบความสำเร็จนั้นจะขาดไม่ได้เลยคือเรื่องของคุณภาพ ราคาไม่แพงและการเอาใจใส่ลูกค้าอยู่เสมอ

แหล่งรวมอาชีพเสริมและอาชีพอิสระ  www.archeep-dd.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น